Cách sử dụng máy may Jack đơn giản nhất

Cách sử dụng máy may Jack đơn giản nhất

Cách sử dụng máy may Jack đơn giản nhất

Cách sử dụng máy may Jack đơn giản nhất

Cách sử dụng máy may Jack đơn giản nhất

 

Một trong những máy may được sử dụng, truy lùng nhiều nhất hiện nay đó chính là máy may Jack. Một sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo cho công việc của bạn.

 

Một trong những điều mà người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng máy may đó chính là cách sử dụng máy may Jack hiệu quả, an toàn, đúng cách nhất. Điều này vô cùng quan trọng, cần thiết cho công việc của bạn bởi nếu làm theo những bước dưới đây công suất sẽ tăng lên, quá trình thời gian làm việc cũng được rút ngắn đáng kể.

Vậy bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi từng bước làm dưới đây nhé!

 

- Bước 1: Tư thế ngồi của bạn sẽ quyết định đến cảm hứng, năng suất làm việc, chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái thì công việc mới trở nên trơn tru, nhịp nhàng.

 

Đầu tiên, hãy ngồi thẳng lưng, lựa chọn vị trí vừa tầm với dễ dàng điều chỉnh các thiết bị, thay đổi đường may một cách dễ dàng. Sau đó, là hai chân đặt lên bàn đạp, đầu hơi nghiêng về phía trước, một chân đặt trước cách chân sau vài phân tư thế này sẽ mang lại cho sự thoải mái, dễ chịu nhất có thể.

 

- Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ, chỉ, vải may cần thiết trước khi bắt đầu làm.

 

- Bước 3: Đầu tiên, bạn hãy quấn chỉ vào suốt đặt ống chỉ vào trục chỉ của máy may Jack. Sau đó đưa sợi chỉ qua móc dẫn chỉ, lắp suốt cẩn thận vào guồng quấn chỉ sao cho lỗ bên suốt chỉ và cái chốt nhỏ của guồng quấn ăn khớp với nhau. 

 

 

- Bước 4: Sau đó đặt suốt vào thuyền, tiếp theo hãy đặt thuyền vào ổ chao bằng cách cầm bản lề của thuyền bằng ngón trỏ và ngón cái của tay trái. Cuối cùng là bạn hãy buông bản lề của thuyền ra, mối chỉ thả trồi ra ngoài sau đó đậy nắp ở dưới kim lại.

 

- Bước 5: Cuối cùng là lắp kim vào máy và kéo chỉ dưới lên sao cho khi kim đã đúng chiều, thì con ốc phải được vặn thật chặt. Nắm nhẹ mối chỉ trên bằng tay trái, quay bánh xe về phía mình một vòng làm thế này sẽ giúp cho chỉ trên quàng xuống chỉ dưới một cách đơn giản, nhanh chóng.

 

Trên đây, là cách sử dụng máy may Jack đúng cách, đem lại cho bạn hiệu quả nhất có thể.

Chia sẻ:
Hotline tư vấn: 0988 019 116
Zalo
Zalo
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0988 019 116
0966 417 235