Hướng dẫn bảo dưỡng máy khâu, máy may công nghiệp

Hướng dẫn bảo dưỡng máy khâu, máy may công nghiệp

Hướng dẫn bảo dưỡng máy khâu, máy may công nghiệp

Hướng dẫn bảo dưỡng máy khâu, máy may công nghiệp

Hướng dẫn bảo dưỡng máy khâu, máy may công nghiệp

 

Sau một thời gian sử dụng bạn nên bảo dưỡng cho máy khâu của mình. Việc bảo dưỡng máy khâu là rất quan trọng giúp máy may hoạt động một cách trơn tru, hạn chế các hiện tượng ngưng máy… tăng năng suất, mang lại hiệu quả cao cho công việc.

 

Việc bảo dưỡng máy khâu công nghiệp  phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó bôi trơn cho máy khâu cũng là một việc cần thiết. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bảo dưỡng máy khâu, máy may công nghiệp theo cách bôi trơn bằng dầu máy khâu công nghiệp. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Bảo dưỡng bôi trơn máy khâu, máy may công nghiệp

 

Trước tiên bạn cần loại bỏ những sợi chỉ thừa, còn quấn ở trong bộ phận máy may công nghiệp

 

Khung bản lề sẽ bật xuống bằng cách nhấn vào các clip phụ.

 

Tiếp theo di chuyển tấm kim loại. Một số máy chỉ cần bật bằng cách nhấn một trong các góc trên đầu, loại này có hai ốc vít nhỏ cần được tháo ra đầu tiên.

 

Đẩy tấm kim loại lên từ bên trong khu vực cuộn chỉ.

 

Bạn không nên thổi vào các xơ vải. Kể từ khi dầu được sử dụng để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru, xơ vải chỉ có thể dính vào những nơi mà bạn không thể chạm vào được.

 

Thay vào đó, sử dụng bàn chải nhỏ đi kèm với máy để làm sạch máy. Bàn chải tuy cứng nhưng sẽ làm sạch hiệu quả .

 

Hầu hết các máy may công nghiệp đều đi kèm với một ống dầu nhỏ, nếu máy của bạn không có, bạn có thể mua bất cứ nơi nào bán phụ kiện máy may, không quan trọng nhãn hiệu.

 

Nhỏ một giọt dầu trên mép ngoài thoi chỉ, xoay để cho dầu chạy dọc theo vòng tròn bên ngoài. Nếu một giọt không đủ thêm một vài giọt nữa nhưng đừng để dầu chảy xuống hai bên, chỉ cần mép thoi chỉ.

 

Sau khi làm sạch nhiều nơi có xơ vải, đặt tất cả mọi thứ trở lại với nhau theo thứ tự ngược lại. Dễ dàng như bạn lấy nó ra.

 

Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để bôi dầu và làm sạch máy cụ thể, mang máy đến một đại lý máy may công nghiệp và yêu cầu họ làm cho bạn thấy hoặc hướng dẫn sử dụng cho bạn.

Chia sẻ:
Hotline tư vấn: 0988 019 116
Zalo
Zalo
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0988 019 116
0966 417 235