Hướng dẫn cách chọn máy may công nghiệp Juki loại tốt

Hướng dẫn cách chọn máy may công nghiệp Juki loại tốt

Hướng dẫn cách chọn máy may công nghiệp Juki loại tốt

Hướng dẫn cách chọn máy may công nghiệp Juki loại tốt

 Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy may sử dụng may đủ các loại trang phục. Vậy bạn đã biết máy may công nghiệp Juki loại tốt nào hay chưa? Nếu chưa thì Máy May Quốc Cường sẽ hướng dẫn bạn cách chọn máy chất lượng, giá phải chăng nhé.

 

 

Hướng dẫn cách chọn máy may công nghiệp Juki loại tốt

 

Công dụng của máy may công nghiệp Juki để may các bộ phận riêng lẻ tạo ra với nhau hình thành sản phẩm mang đến người tiêu dùng. Máy may công nghiệp hiện nay được sử dụng ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp may mặc, nhà máy, nhà xưởng mà còn ở các cửa hàng lớn, hộ gia đình có nhu cầu.

Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách chọn máy may công nghiệp Juki loại tốt

1. Tốc độ

Đối với công nghiệp may mặc cần sản xuất số lượng lớn hàng hóa thì việc lựa chọn máy có tốc độ nhanh vẫn êm ái là điều quan trọng. Do đó việc chọn máy may công nghiệp chất lượng tốt là điều cần thiết. Bạn nên chọn dòng máy có thể cung cấp phạm vi từ 1.000 - 5.000 mũi khâu mỗi phút.

 

2. Sự tiêu thụ năng lượng

Lượng điện năng tiêu thụ không chỉ ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy mà hóa đơn tiền điện của doanh nghiệp. Do đó việc bạn nên xem xét khả năng tiết kiệm điện, công suất hoạt động của máy. Bạn xem xét nhà máy, cơ sở được cung cấp bởi dòng điện 110, 220 hoặc 440V. 

 

3. Kiểu máy

 

Máy may công nghiệp Juki được sản xuất với kiểu cách đẹp, mẫu mã sang trọng. Bạn xem xét kỹ từng chi tiết mới hoàn toàn không, có bị trầy xước, vết nứt, sử dụng được cho vật liệu dày dặn không,...Không phải máy may nào cũng dùng để sản xuất hàng may mặc mà còn có máy làm túi, bọc. 

 

4.Tiếng ồn

Thực tế nhiều máy may công nghiệp chạy liên tục công suất lớn tạo tiếng ồn khi chạy bằng động cơ kiểu ly hợp. Tuy nhiên, hãng Juki có ra mắt sản phẩm giảm tiếng ồn, bạn nên tìm hiểu để chọn lựa, ví dụ như thiết bị may chạy trên động cơ servo.


5. Loại động cơ hoặc ổ đĩa

Máy may sử dụng động cơ ly hợp thì làm việc hiệu quả với chất liệu vải cứng, dày dặn như da, bò. Nếu chỉ cần máy may vải mỏng, nhẹ thì chọn loại êm ái với động cơ servo hiện đại, đảm bảo tốc độ máy chạy ổn định, nhanh hơn. 

 

6. Khu vực làm việc

Bạn xác định được khu vực làm việc thì chọn được máy có cánh tay phù hợp. Ví dụ may vật liệu lớn như bạt, vải bọc biển thì cần máy đai tay để có thể thoải mái luồn vải bên dưới kim.

 

7. Loại giường

 

Loại sau giường có bề mặt cao và nhỏ dưới kim giúp tập trung vào các mũi khâu, đặc biệt là vật trang trí;
 

Loại giường xi lanh dùng cho khu vực nhỏ hơn, khó may mặc như ví, bọc ghế và giày dép
 

Loại giường phẳng là lựa chọn khi bạn không cần loại giường sau hoặc loại xi lanh.
 

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn đưa ra lựa chọn máy may công nghiệp Juki loại tốt phù hợp công việc. 

Chia sẻ:
Hotline tư vấn: 0988 019 116
Zalo
Zalo
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0988 019 116
0966 417 235