Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy May Phù Hợp Nhất Hiện Nay

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy May Phù Hợp Nhất Hiện Nay

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy May Phù Hợp Nhất Hiện Nay

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy May Phù Hợp Nhất Hiện Nay

     Bạn đang phân vân không biết nên mua máy may gia đình loại nào tốt giữa các hãng như Brother, Juki và Singer thì bài viết này là dành cho bạn.Ngày nay, nhiều người phụ nữ đã chọn cho mình cách tự chăm sóc ngôi nhà thân thương bằng việc may vá những thứ đồ nhỏ nhắn, xinh xắn do chính tay mình làm.

 

     Họ sẽ không phải ra tiệm để vá lại chiếc áo hay đi đường may một cái quần mới mua về nữa. Chính vì vậy, nhiều người đã sắm cho căn nhà của mình một chiếc máy may gia đình để thực hiện những nhiệm vụ nhỏ nhặt nhưng ý nghĩa ấy. 

 

máy may

 

Kinh nghiệm mua máy may gia đình loại nào tốt

 

Khi chọn mua máy may, các bạn cần chú ý những điểm sau để chọn cho mình được chiếc máy may gia đình chất lượng và phù hợp nhất.

 

Nhu cầu sử dụng

 

     Đầu tiên bạn phải tự hỏi rằng mình có thực sự cần một chiếc máy may hay không? Nếu như bạn ít khi sửa quần áo, ít khi phải vá đồ thì một chiếc máy may mini giá 130k là đủ dùng rồi.

 

    Tiếp đó, bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc xem mua máy may gia đình loại nào tốt. Điều này còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng máy may của bạn vào việc gì, sử dụng thường xuyên không?

 

     Cuối cùng, nếu mục đích của bạn sử dụng máy may để may những món đồ cầu kỳ, nhiều chi tiết hơn thì chắc hẳn một chiếc máy hiện đại hơn sẽ phục vụ đắc lực cho bạn trong nhiệm vụ may vá.

 

     Những chiếc máy may như Brother JA1400, Riccar 83A0 tất nhiên sẽ có giá thành cao hơn những chiếc máy mini, chính vì vậy. Nhưng đổi lại nó sẽ có nhiều chức năng và tiện dụng hơn rất nhiều. Vì thế bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình thật kỹ càng trước khi mua nhé.

 

máy may

 

Chức năng của máy

 

     Hiện nay, máy may đã được cải tiến và chất lượng đã nâng cấp rất nhiều. Có rất nhiều chức năng nằm trong một chiếc máy may gọn nhẹ. Những chiếc máy may gia đình hiện nay thường có chức năng cắt chỉ nhanh, chạy tự động và cũng có loại máy chạy chân vịt, đèn led chiếu sáng, tiết kiệm điện năng. 

 

     Nó có 14 đến 25 đường may cơ bản phục phục để bạn may thẳng, mũi ziczac và nhiều mũi trang trí khác. Vì thế nếu bạn có hoa tay và khéo léo một chút bạn có thể linh hoạt trong việc sữa chữa quần áo, may trang trí nhiều loại chăn, gối, màng, rèm cửa cho chính gia đình mình.

 

Kích thước, kiểu dáng 

 

     Những loại máy may gia đình loại nào tốt trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những kiểu dáng, thiết kế mà bạn mong muốn. Những loại mini thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng và có thể mang đi, đặt để ở bất kỳ nơi nào bạn muốn.

 

     Tất cả những loại máy may gia đình đều có xu hướng đơn giản hóa, làm cho máy ngày càng nhỏ gọn hơn. Hầu hết các loại máy này đều được chạy bằng điện khá tiện lợi cho người sử dụng.

Chia sẻ:
Hotline tư vấn: 0988 019 116
Zalo
Zalo
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0988 019 116
0966 417 235