Máy May Lập Trình, Xu Hướng Của Nền Công Nghiệp Hiện Đại

Máy May Lập Trình, Xu Hướng Của Nền Công Nghiệp Hiện Đại

Máy May Lập Trình, Xu Hướng Của Nền Công Nghiệp Hiện Đại

Máy May Lập Trình, Xu Hướng Của Nền Công Nghiệp Hiện Đại

Máy May Lập Trình, Xu Hướng Của Nền Công Nghiệp Hiện Đại

 

     Máy may lập trình đang là xu hướng của nền công nghiệp may may mặc trong tương lai. Việc đầu tư một chiếc máy may lập trình cho doanh nghiệp của bạn là một sự đầu tư thông minh và tối ưu. Nhưng để sử dụng một chiếc máy may lập trình được hiệu quả nhất thì không phải bất kì ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sự đầu tư của mình.

 

Máy may lập trình – xu hướng của nền công nghiệp may mặc hiện đại

 

     Thao đo đạc được, 8-10 máy may lập trình có thể thay thế cho năng suất làm việc của 100 công nhân. Như vậy nếu như bạn đang muốn nâng cấp nhà xưởng nhưng vẫn còn đang lo lắng về nguồn nhân lực thì đây quả là một sự lựa chọn sang suốt. Việc tự động hóa các công đoạn trong sản xuất cũng là một trong những xu thế của nền công nghiệp trong tương lại. Thứ 2, nếu như bạn chỉ sử dụng 8-10 máy lập trình trong nhà xưởng thì không gian nhà xưởng cũng được tiết kiệm hơn, không cần nâng cấp không gian nhưng vẫn cho ra năng suất như ý muốn.

 

     Việc có thể điều chỉnh được tốc độ may, mũi chỉ và các hình trang trí khác nhau một cách đẹp mắt và điều đặn còn đáp ứng được những nhu cầu khắt khe trong quá trình sản xuất. Một vài doanh nghiệp hợp tác với những thương hiệu nổi tiếng cũng giảm bớt được chi phí hao hụt trong quá trình làm ra sản phẩm.

 

 

     Máy lập trình được trang bị hệ thống cắt chỉ tự động, giúp giảm bớt được công đoạn cắt chỉ thừa do công nhân may gây ra. Tính năng này giúp tiết kiệm được thời gian và nguyên liệu, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

 

     Máy lập trình có hộp điều khiển và bộ phận tiếp dầu ở bên trong , không có nhiều dây điện ở bên ngoài. Thiết kế này giúp cho không gian làm việc được an toàn, sạch sẽ, hạn chế tối đa các trường hợp rò rĩ dầu, chập điện, gây nguy hiểm cho công nhân.

 

Tại sao nên lựa chọn một chiếc máy lập trình? 

 

     Như đã nói ở trên, máy may lập trình đang là xu hướng mới của nền công nghiệp hiện đại bởi các tính năng ưu việt của nó. Máy lập trình có rất nhiều chức năng được cải tiến hơn so với những máy may công nghiệp bình thường. Công nghệ cắt chỉ tự động, bảng điều khiển có thể tùy chỉnh được tất cả các tính năng của máy, các kiểu may điều được lập trình cụ thể và đẹp mắt. Ngoài ra máy may lập trình còn tích hợp them nhiều tính năng hiện đại mà máy may thông thường không có được. Cải thiện được tối đa năng suất may, tạo ra được các sản phẩm có đường may tinh xảo, đồng thời đáp ứng được tối đa những đòi hỏi khắt khe của khách hàng.

 

 

     Là dòng máy liền trục giúp giảm hao mòn và đảm bảo được an toàn cho công nhân khi vận hành máy, giúp tiết kiệm điện năng so với các loại máy khác, xóa tan vấn đề về chi phí điện cho doanh nghiệp. Dây là dòng máy được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và gọn nhẹ, công nhân có thể thực hiện điều chỉnh được tốc độ may, có thể chọn kiểu may thông qua bảng điều khiển điện tử.

 

     Đường may đẹp, và khả năng sai lỗi giảm được lên đến khoảng 50% so với việc sử dụng các loại máy khác. Đồng thời, nó còn có tốc độ may tối đa đạt 2s giúp tăng năng suất lao động và giảm bớt chi phí về nguồn nhân lực.

Chia sẻ:
Hotline tư vấn: 0988 019 116
Zalo
Zalo
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0988 019 116
0966 417 235