Tìm hiểu về máy may Juki 1 kim

Tìm hiểu về máy may Juki 1 kim

Tìm hiểu về máy may Juki 1 kim

Tìm hiểu về máy may Juki 1 kim

Hiện nay dòng máy may Juki 1 kim được nhiều người lựa chọn để phục vụ sản xuất và cuộc sống. Bạn đã biết thông tin gì về dòng sản phẩm này để lựa chọn chiếc tốt nhất chưa? Nếu chưa thì cùng theo dõi thông tin trong bài viết này.

 

Giới thiệu về máy may Juki 1 kim

 

Máy may 1 kim là sản phẩm được chế tạo ra phục vụ cho hoạt động may mặc ra sản phẩm thiết yếu phục vụ xã hội. Hiện nay dòng máy 1 kim được sử dụng khá nhiều trong ngành dệt may với những đặc điểm riêng biệt. Thương hiệu Juki đến từ Nhật Bản cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng.

 

Máy may 1 kim Juki là máy dùng để may, lắp ghép các bộ phận của quần áo, đồ dùng, tấm vải tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh hệ thống chỉ trên và chỉ dưới. Chỉ trên là chỉ của kim may còn chỉ dưới là chỉ của suốt. Máy có 1 kim chạy may xuyên suốt quá trình hoàn thành sản phẩm.

 

Cấu tạo của máy may Juki 1 kim

 

Khi người dùng biết rõ được cấu tạo của máy móc thì khi sử dụng dễ dàng hơn. Từng bộ phận với chức năng vận hành đúng cách sẽ mang lại hiệu quả trong công việc và làm tăng tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng của máy may 1 kim.

 

Phần đầu máy: Bộ phần này rất quan trọng, chức năng vận hành đảm bảo yêu cầu công nghệ cụ thể. Có nhiều bộ phận khác nhau hợp thành với phần thân máy và phần đế máy.


Phần thân máy: Phần này thường được đặt nổi, ở bên trong cấu tạo bao gồm cơ cấu trục chính, trục kim, cần giật chỉ và hệ thống phân phối chuyển động tới các bộ phận khác.

 

Bộ trục chính : Phần này thực hiện chức năng tiếp nhận và phân phối chuyển động tới các cơ cấu chấp hành khác của máy.


Bộ phận trụ kim : Phần này chính là cần giật chỉ cung cấp và làm cho chỉ chuyển động linh hoạt lên xuống để may. Ở cơ cấu chuyển động lên xuống đều đặn thì trụ kim máy có dạng trụ thẳng, tiết diện tròn, chuyển động trong bạc dẫn hướng hay trong khung trụ kim.


Phần đế máy: Phần này ở bên dưới đỡ máy là nơi thực hiện các thao tác công nghệ, bao gồm nhiều bộ phận khác nhau như trục, ổ, cơ cấu đẩy máy. Bộ chuyển đẩy là nơi để tạo chiều dài cho các bước may.


Ổ thoi: thực hiện nhiệm vụ phối hợp với kim hình thành mũi may. Bộ phận này quan trọng chứa chỉ dưới bắt lấy vòng chỉ kim và làm cho chỉ kim liên kết với chỉ trong ổ.


Chân máy: điều chỉnh được độ cao lên xuống phù hợp với góc ngồi cho người sử dụng thoải mái hơn làm việc.


Bàn máy: chính là phần đỡ đầu máy vững chắc hơn và vị trí ngồi làm việc của công nhân.


Mô tơ: thực hiện truyền chuyển động quay cho đầu máy của máy may Juki 1 kim.

 

Giờ đây bạn đã biết được thông tin chi tiết về dòng máy may Juki 1 kim rồi nhé. Bất cứ khi nào cần hỗ trợ và tư vấn mua hàng bạn liên hệ với Máy May Quốc Cường sẽ có nhân viên giải đáp tận tình.

Chia sẻ:
Hotline tư vấn: 0988 019 116
Zalo
Zalo
Kết nối Zalo cùng chúng tôi:
0988 019 116
0966 417 235